Chính sách giao, kiểm & đổi trả hàng

1. Chính sách giao hàng

Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành xác minh đơn hàng.

Quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được đóng gói cẩn thận và giao đến quý khách trong khoảng thời gian sau đây:

Khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh:

Trong 24h quý khách sẽ nhận được hàng.

  • Hóa đơn trên 500.000 miễn phí vận chuyển trong phạm vi bán kính 05 km.
  • Hóa đơn dưới 500.000 VNĐ, quý khách có thể mua hàng trực tiếp tại: 702A, Tầng 7, Tòa nhà Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. 

Trường hợp khách hàng muốn giao hàng “hỏa tốc” vui lòng gọi Hotline: 0938.322.326

Các Tỉnh thành khác trong nước:

Trong thời gian từ 3 -> 5 ngày quý khách sẽ nhận được hàng.

  • Để đảm bảo thời gian quý khách nhận được hàng nhanh nhất: quý khách vui lòng duy trì điện thoại ở chế độ liên lạc và chuẩn bị sẵn số tiền thanh toán (trường hợp: COD)
  • Do tính chất vận chuyển xa nên đôi khi không thể tránh khỏi các sự cố ngoài  ý muốn, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ lưỡng hàng hóa trước khi ký nhận.

Trường hợp khách hàng cần được tư vấn lựa chọn đơn vị vận chuyển phù hợp nhất vui lòng gọi Hotline: 0938.322.326

Trong suốt quá trình giao nhận, quý khách có thể chủ động kiểm tra thông tin đơn hàng theo cách:

  • Ad Zalo 0938322326: ảnh chụp sản phẩm, ảnh đặc điểm đóng gói của kiện hàng, ảnh bill đơn vị giao nhận.

2 Chính sách đổi trả

2.1 Điều kiện:
 
  – Hàng hóa được mua tại cửa hàng và vẫn còn hóa đơn mua hàng.

   – Hàng hóa nguyên vẹn đầy đủ như lúc giao.

   – Không quá 48 giờ, tính từ lúc nhận. 

2.2 Miễn phí:

    – Hàng hóa bị dập vỡ, các sản phẩm dạng lỏng bị trào ra ngoài do quá trình vận chuyển.

    – Hàng hóa không đúng chủng loại yêu cầu của khách hàng.

    – Nhân viên giao hoặc đóng gói nhầm sản phẩm.

2.3 Mất phí: mức phí căn cứ theo từng trường hợp cụ thể & không quá 50% giá trị hàng hóa

    – Hàng hóa mất hộp, bao bì hoặc các phụ kiện đi kèm…nhưng chưa sử dụng.

2.4 Hoàn tiền 100% cho khách: (Quý khách không mất phí)

– Hàng hóa khi nhận không đúng với yêu cầu của khách.

– Thời gian nhận hàng không đúng thời gian cam giữa 2 bên (không bao gồm các trường hợp khách quan: tai nạn, thiên tai, cháy nổ…)

– Đơn vị vận chuyển làm hư hỏng hoặc thất lạc.

2.5 Không đủ điều kiện đổi trả: (Quý khách đặc biệt lưu ý)

– Quá 48 giờ, tính từ lúc nhận.

– Hàng hóa đặt hàng đúng theo yêu cầu của Quý khách. 

– Hàng Sale off hoặc hàng tặng kèm. 

– Các trường hợp lỗi do Quý khách như làm rơi vỡ

3 Chính sách kiểm hàng:

3.1 Định nghĩa.

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng LONG HOA gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.

3.2 Quy định

Thời điểm kiểm hàng.

LONG HOA chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.

Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

3.3 Phạm vi kiểm tra hàng hóa.

Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên LONG HOA xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, khối lượng, màu sắc,..

Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.

Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.

3.4 Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.

Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 0938.322.326 hoặc emai longhoaglobal@gmail.com để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Trường hợp LONG HOA đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, LONG HOA sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trường hợp LONG HOA đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).

3.5 Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.

Người dùng có thể gửi email tới địa chỉ longhoaglobal@gmail.com hoặc gọi điện tới Hotline 0938.322.326 để điều chỉnh hoặc xóa đi dữ liệu cá nhân của mình.

Trân trọng kính chào quý khách!